Lương 12 triệu vay 70 triệu nhà băng nào cho vay tốt nhất?

Thảo luận trong 'New Games' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 7/12/16.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    vay tín chấp được coi là một hiện nay tượng khá phổ biến ở khu vực Đà Nẵng giờ. Bởi những lợi ích của dịch vụ này mang lại cho con người thì không thể nào bàn cãi được, giúp những người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên thoát nghèo hay hơn thế nữa giúp họ có nguồn vốn kinh doanh nhỏ lẻ kiếm thêm tiền để chi trả cho hoạt động hàng ngày.
    Hôm nay vaynhanh24h.net xin dành một chuyên mục hỏi đáp cho quý vị đang có ước muốn vay tín chấp ngân hàng
    Lương 12 triệu vay 70 triệu được không?
    Chị Trần Kim Mai gửi thông tin về cho chúng tôi cùng mong muốn rằng: “ Xin chào nhân viên tư vấn. hiện nay tôi đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng nhưng chỉ có KT3, lương mỗi tháng của tôi có hạn mức 12 triệu chuyển khoản, có bảo hiểm y tế và hợp đồng lao động đầy đủ. Vậy cho hỏi tôi có thể vay không thế chấp mặt 70 triệu mà không thế chấp tài sản có được không?”
    Xin chân thành cảm ơn chị Mai đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi.
    bây chừ tại cùng các điều kiện của chị thì chỉ có 2 tổ chức tín dụng tài chính cho vay đáp ứng được đó là Fecredit –VPbbank và Prudential Finance hộ trợ vay tiền tín chấp lương 12 triệu chuyển khoản . do vậy chúng tôi xin tư vấn cho bạn khoản vay chấp ở Đà Nẵng của 2 tổ chức tín dụng này.
    Xem thêm: Vay tín chấp công ty tài chính FeCredit
    LƯƠNG 12 TRIỆU vay tiền tín chấp KHÔNG THẾ CHẤP 70 TRIỆU
    với khoản vay ở Prudential Finance thì bạn đang sinh sống trong khu vực có hỗ trợ mức lãi xuất khá thấp, các bạn chưa cung cấp thông tin đang làm việc tại công ty nằm trong diện hỗ trợ cho vay ưu đãi hay không do vậy cúng tôi chưa thể tư để ra gói chính xác cho khách hàng. Nhưng nếu ở công ty bình thường thì khách hàng có thể vay từ 6-8 lần mức lương hiện thời tại nghĩa là nằm trong khoảng 70 – 90 triệu cho trường hợp của khách hàng.
    Còn cùng khoản vay ở Fecredit, thì khách hàng làm ở đơn vị nào cũng có thể vay tiền tín chấp tiêu xài dùng được hạn mức tối đa cho trường hợp của quý khách là 70 triệu. hồ sơ đơn giản, nhanh chóng, gọn gàng sẽ tiết kiệm thời gian quý vị làm hồ sơ đổi lại quý vị phải chấp nhận mức lãi suất cũng khá cao ( thông thường là 2,17% cố định mỗi tháng ). trong khi quý vị làm thủ tục vay thông thường sau 3 ngày là có thể nhận tiền mặt. do vậy nếu bạn có ước muốn vay tiền lương do vậy làm thủ tục vay tại đây.
    Những thông tin trên được chúng tôi chọn lọc từ chính các ngân hàng cho vay đưa ra vì vậy hoàn toàn chính xác. Nếu khách hàng có ước muốn vay vốn ngân hàng tại 2 công ty tài chính trên vui lòng gọi cho số hotline tại khu vực phù hợp để được chúng tôi tư vấn hỗ trợ làm hồ sơ 1 cách nhanh nhất.
     
    Đang tải...
: vay tin chap

Chia sẻ AZ Gameplay