Bán thuốc lá điện tử với dịch vụ tốt nhất quận 6

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 4/12/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Các chuyên gia về buồng đốt shisha điện tử cho rằng kháng thể là những protein, gamma-globulin được sản xuất bởi hệ miễn dịch. Chúng có đặc tính là nhận dạng và đặc biệt kết nối với kháng nguyên (một cấu trúc hóa học bổ sung).
    Các nhà khoa học thuộc dịch vụ thuốc lá điện tử đã thành công trong việc dùng cây thuốc lá để sản xuất những kháng thể đơn dòng, có khả năng phát hiện và tiêu diệt các tế bào ung thư. Phương pháp này cho phép tạo ra những kháng thể tiêu diệt khối u với chi phí thấp nhất và có thể được áp dụng ở người trong tương lai.

    [​IMG]
    Dịch vụ tinh dầu thuốc lá điện tử cho rằng các tế bào khối u chứa những kháng nguyên trên bề mặt nên từ cây thuốc lá có thể sản xuất những kháng thể đặc thù chống lại những kháng nguyên này. Nhưng cho tới nay cách này rất tốn thời gian và đắt tiền. Do đó giải pháp sử dụng cây thuốc lá chữa ung thư rất quý giá.

    Hiện tại các nhà khoa học đã dùng cây thuốc lá để sản xuất những kháng thể tiêu diệt tế bào ung thư ruột già ở người. Để kiểm tra tính hiệu quả của những kháng thể này, họ đã cấy những khối u ở những con chuột, sau đó tiêm kháng thể globulin cho chúng.
    Các kết quả đầu tiên cho thấy sự phát triển của khối u đã bị ức chế tương tự như cách của những kháng thể được sản xuất bởi loài chuột. Giai đoạn tiếp theo sẽ là thử nghiệm ở người để đưa ra kết luận chính thức cho việc sản xuất thuốc.
    Các nhà khoa học Anh và Mỹ đã bổ sung thành công ADN mã hoá kháng thể chống bệnh dại ở người vào cây thuốc lá. Thử nghiệm cho thấy kháng thể từ thực vật được chuyển đổi gene này rất có hiệu quả trong việc chống virus gây bệnh.

     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay