Cách phòng tránh những biến chứng sau phẫu thuật

Thảo luận trong 'Sức khỏe, Y tế' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 27/2/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    [FONT=Times New Roman, serif]Phẫu thuật thẩm mĩ để làm đẹp ngày nay không còn xa lạ đối với chị em phụ nữ. Nhưng không phải ai cũng thành công mĩ mãn, nhiều người đã phải trả giá bằng những hậu quả rất đáng sợ.[/FONT]


    [FONT=Times New Roman, serif]Cách phòng tránh những biến chứng sau phẫu thuật[/FONT]

    Những biến chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ
    Những ca phẫu thuật thẩm mỹ do có sử dụng dao kéo để cắt rạch, bóc tách, tiêm một số hóa chất lạ vào cơ thể nên biến chứng sau khi thực hiện rất dễ xảy ra:

    Tụ máu: Tụ máu là tình trạng máu bị ứ động tại một nơi, làm xuất hiện vết bầm tím ở bên ngoài vùng da. Việc này không những làm mất tính thẩm mỹ mà còn gây đau đớn cho người gặp phải. Đây là một biến chứng có khả năng xảy ra ở hầu hết các ca phẫu thuật.


    [​IMG]
    Vết khâu bị biến chứng sau khi thực hiện cắt mí


    Tụ dịch: Tụ dịch là tình trạng xảy ra khi huyết thanh tụ lại dưới bề mặt da, dẫn đến cảm giác sưng đau. Việc này có thể xuất hiện sau bất cứ loại phẫu thuật nào nhưng phổ biến nhất là kỹ thuật căng da bụng.

    Những điều cần tránh để khỏi biến chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ
    Những biến chứng trên hoàn toàn có thể phòng ngừa hiệu quả nếu như chị em tránh những điều sau:

    Ham rẻ, lựa chọn những địa chỉ làm đẹp “rởm”: Bản chất của những ca phẫu thuật thẩm mỹ đều có tính an toàn cao. Tuy nhiên do cơ sở vật chất không đảm bảo, tay nghề bác sĩ kém nên những biến chứng đáng tiếc mới xảy ra.

    Để có một ca phẫu thuật an toàn, chị em nên chọn những trung tâm thẩm mỹ đáp ứng được các yêu cầu sau: Được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động, đội ngũ bác sĩ có giấy phép hành nghề, trang thiết bị, dụng cụ hiện đại…

    Vệ sinh vết khâu không đúng cách: Nhiều chị em sau khi thực hiện thường hay bỏ bê và xem nhẹ những bước chăm sóc, vệ sinh. Đây cũng là một trong những nguyên nhân gây nên những biến chứng đáng tiếc sau phẫu thuật.

    Để không bị nhiễm trùng, chị em nên chú ý phải thường xuyên vệ sinh vết khâu bằng nước muối sinh lý, sử dụng bông, băng y tế đảm bảo, không dùng khăn xô vì sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn tiếp cận vết thương.



    Kim Hospital – địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ an toàn và hiệu quả
    Với đội ngũ bác sĩ được đào tạo sâu về chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, bệnh viện Kim trong suốt 15 năm hoạt động đã thực hiện thành công và an toàn hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ, từ dịch vụ tiểu phẫu thuật như cắt mí, mở rộng góc mắt, lấy mỡ bọng mắt… đến nâng mũi, gọt cằm hay bơm ngực…

    [​IMG]
    Kim Hospital – cơ sở thẩm mỹ uy tín
    Biến chứng sau phẫu thuật gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ cũng như sức khỏe của người mắc phải. Do đó, muốn hạn chế, phòng ngừa, chị em nên bỏ túi những điều nên tránh ở trên, để ca phẫu thuật vừa đạt hiệu quả cao vừa đảm bảo được tính an toàn.

    Khách hàng nếu có những thắc mắc nào khác như: nhấn mí sau bao lâu thì đẹp thì liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.
    Bài viết trích nguồn tại: thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: [email protected]
     
    Đang tải...
: bấm mí

Chia sẻ AZ Gameplay