Cáp vải cẩu hàng và một số công dụng của nó

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi daidongpro, 15/3/17.

  1. daidongpro

    daidongpro Expired VIP

    [​IMG]
    cáp vải cẩu hàng là loại cáp chuyên được dùng tại các kho hàng, nhà xưởng, bến tàu… với chức năng nâng hạ hàng hóa, đặc biệt là một số loại dễ vỡ, các mặt hàng có giá trị cao như: sản phẩm thủ công mĩ nghệ, thủy tinh, sành sứ, gỗ đá chạm khắc, phương tiện vận tải và phụ tùng, linh kiện…

    Hầu hết các dòng cáp vải cẩu hàng được chào bán trên thị trường hiện nay đều làm từ sợi tổng hợp Polyester dệt theo cấu trúc tấm sợi với các mấu chịu lực khá bền chắc trên dây chuyền sản xuất từ nhà máy Hàn Quốc, Trung Quốc…
    Như vậy, cáp vải cẩu hàng có 2 dòng được dùng phổ biến hiện nay: cáp vải cẩu hàng Hàn Quốc và cáp vải cẩu hàng Trung Quốc.
    Cáp vải cẩu hàng Hàn Quốc có giá thành cao hơn so với loại còn lại nhưng có tuổi thọ sử dụng lâu bền hơn hẳn, chất lượng cao, hỗ trợ vô cùng đắc lực cho các loại thiết bị, máy nâng, cẩu hàng hóa, giúp vận hành cực kì thuận tiện và an toàn.
    Sản phẩm được sản xuất với nhiều quy cách như: cáp vải bản dẹt hai đầu mắt, cáp vải bản tròn hai đầu mắt và được dệt theo 1 lớp hoặc 2 lớp.
    Hệ số an toàn: 5:1, 6:1, 7:1
    Màu sắc: tím, xanh lá, vàng, nâu, đỏ, xám, xanh dương…
    Cáp vải cẩu hàng Hàn Quốc có độ dẻo dai, sử dụng tốt cả trong môi trường nước biển, hóa chất… Mỗi tải trọng sản phẩm sẽ có bản rộng và màu sắc tương ứng với chúng.

    [​IMG]
    Cáp vải cẩu hàng Trung Quốc cũng có lĩnh lực ứng dụng tương tự như trên.
    Sản phẩm được dệt trên dây chuyền cao cấp tại Trung Quốc, sợi vải mềm, không bắt lửa, kết cấu bền chắc… Tuy nhiên về độ bền lại không bằng được cáp vải Hàn Quốc nên có giá thành rẻ hơn.
    Thiết kế sản phẩm khá gọn nhẹ, chống trơn trượt tốt, bề mặt có độ ma sát cao.
    Cáp vải Trung Quốc có đa dạng kích thước và tải trọng, có thông số kĩ thuật an toàn và tính chính xác cao khi làm việc, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.


    Xem thêm: cáp thép lõi bố

    Công ty TNHH cap thep HNQ đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu sử dụng cáp vải cẩu hàng Hàn Quốc, Trung Quốc với chất lượng cao, uy tín. Sản phẩm được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ các đối tác nước ngoài nên luôn có giá tốt nhất trên thị trường. Ngoài cáp vải, HNQ còn là doanh nghiệp có thương hiệu được nhiều khách hàng biết đến trong lĩnh vực cung cấp cáp thép xây dựng, lưới nhựa dùng trong xây dựng với đa dạng mẫu mã, chủng loại, kích cỡ…

    Qúy khách có nhu cầu tìm mua cáp vải cẩu hàng, vui lòng liên hệ:
    Công ty TNHH HNQ
    18B, Đường số 40, Khu phố 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM
    Tel: 090 999 8305 - 090 999 8306 (Ms.Na)
     
    Đang tải...
: cap thep

Chia sẻ AZ Gameplay