Gọt mặt V line trái xoan.

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 1/11/16.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Gọt mặt V line, trái xoan thẩm mỹ viện Úc Châu là phẫu thuật mang lại cho khách hàng khuôn mặt đẹp hoàn hảo và tự nhiên bằng kỹ thuật hiện đại dưới bàn tay phẫu thuật tài hoa của các bác sĩ.
    Ưu điểm khi gọt mặt V line, trái xoan thẩm mỹ viện Úc Châu
    [​IMG]
    Phẫu thuật gọt mặt V line, trái xoan thẩm mỹ viện Úc Châu được thực hiện bằng công nghệ nội soi hiện đại cũng như bác sĩ tay nghề chuyên môn cao nên có các ưu điểm sau:

    – Không gây đau nhiều, phẫu thuật được thực hiện khá nhẹ nhàng.

    – Đường phẫu thuật được thực hiện bên trong nên không để lại sẹo. Thiết bị nội soi giúp phóng đại nhiều lần vị trí phẫu thuật nên ca phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, chính xác, hạn chế xâm lấn tối đa và phục hồi nhanh hơn.

    – Khách hàng được xem trước hình ảnh khuôn mặt sau phẫu thuật nên không có sự mơ hồ về kết quả sau phẫu thuật cằm đưa ra trước.



    Quy trình thực hiện phẫu thuật khuôn mặt tại thẩm mỹ viện Úc Châu
    Bước 1: Bác sĩ tư vấn cùng máy Vectra 3D



    Chỉ duy nhất tại thẩm mỹ viện Úc Châu trang bị máy Vectra 3D đồng hành cùng bác sĩ trong quá trình tư vấn phẫu thuật gọt góc hàm, gọt mặt V line, trái xoan. Đây là công nghệ mới giúp bạn nhìn thấy trước bạn sẽ thay đổi như thế nào sau khi phẫu thuật góc hàm từ các góc độ khác nhau. Bạn thực sự có thể so sánh khuôn mặt hiện tại của bạn với những thay đổi tiềm năng và cùng với bác sĩ lựa chọn ra khuôn mặt mà bạn yêu thích nhất của sao.

    Bước 2: Chụp X-quang hàm mặt kỹ thuật số



    Khách hàng chụp X-quang hàm mặt kỹ thuật số Cepha-Pano để xác định cụ thể xương hàm mặt và những phần cần phải chỉnh sửa gọt, cắt. Đồng thời đánh giá chính xác mạch máu, thần kinh lồi cầu, mặt phẳng hàm dưới, mặt phẳng franfort, cành cao, độ dày của xương cành ngang hàm dưới, loại góc hàm bè hay cụp từ đó đưa ra lựa chọn tối ưu nhất giúp khách hàng nhanh chóng có được gương mặt hoàn hảo.

    Bước 3: Xét nghiệm trước phẫu thuật



    Xét nghiệm tiền phẫu như công thức máu, độ đông máu, chức năng gan, thận, điện tâm đồ, chụp X quang phổi… để đánh giá tình trạng bệnh nhân trước phẫu thuật nhằm đảm bảo an toàn và gây mê toàn thân.

    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật



    Thẩm mỹ viện Úc Châu sử dụng máy cắt xương chuyên dụng thế hệ mới trong phẫu thuật gọt góc hàm, gọt mặt V line , trái xoan đảm bảo việc cắt xương an toàn và chính xác. Đây là thiết bị mới và hiện đại nhất giúp cắt xương không gây đau hay chảy máu nhiều nhờ hệ thống phun nước tự động, còn lưỡi cắt rất mỏng không làm tổn thương xương, không tạo bột xương, đường cắt chính xác. Do vậy, vết thương mau lành hơn và tình trạng sưng nề sẽ giảm nhiều hơn, không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn sau phẫu thuật.



    Với kinh nghiệm đã thực hiện hơn 10.000 ca phẫu thuật,được khách hàng tin tưởng trong suốt thời gian qua. Bạn có thể yên tâm khi đến với Kim Hospital. Liên hệ với chúng tôi qua hotline 19006899 để được tư vấn và đặt lịch gặp bác sĩ.
     
    Đang tải...
: độn cằm

Chia sẻ AZ Gameplay