Mua tai nghe Bluetooth Jabra, Sony chính hãng giá rẻ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 25/4/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Tai nghe Bluetooth Jabra, Sony nhiều ưu điểm vượt trội
    Trên thực ra là điện thoại cảm ứng đang ngày càng được làm to hơn,… & cướp giật cũng càng ngày càng manh động hơn. có lẽ rằng bạn từng gặp trường hợp đang đi xe trên tuyến đường và bất chợt có cuộc điện thoại, việc rút ra rút vào một cái máy có kích thước tới 5, 6 inch ra để đàm thoại là một điều khá phiền toái, chưa tính đến các nguy hại rình rập, nhất là với những người liên tiếp phải di chuyển. lúc ấy, một cái Tai nghe Bluetooth Sony hoặc tai nghe Bluetooth Jabra sẽ là chọn lựa tối ưu để sử dụng, không chỉ có giúp tránh được các bất tiện, nó sẽ khiến chúng ta nhìn năng động, cá tính hơn.

    [​IMG]

    Hãng Sony, Jabra không khét tiếng với tai nghe Bluetooth, nhưng không còn phủ nhận là họ luôn có những sản phẩm độc đáo, tính tiện dụng cao, trẻ đẹp, còn các chiếc tai nghe Bluetooth Sony, hoặc tai nghe Bluetooth Jabra khét tiếng bởi chất bass mạnh khỏe. Bạn cần tìm một chiếc tai nghe bluetooth đủ để đáp ứng nhu cầu nghe nhạc, và lại hoàn toàn có thể nghe gọi với chất âm rõ nét, họa tiết thiết kế đẹp thì SBH50 là rất đúng cho bạn rồi.

    Những cái tai nghe Bluetooth Hãng Sony Tai nghe Bluetooth Jabra có màn hình hiển thị OLED hiển thị thông báo. màn hình đó sẽ có công dụng hiển thị cả tên track nhạc đang play & cả tên và số điện thoại thông minh khi có cuộc gọi đến.

    [​IMG]

    Đặc biệt hơn, người tiêu dùng có thể cài đặt thêm các ứng dụng mở rộng của tai nghe Bluetooth Sony hoặc tai nghe Bluetooth Jabra có sẵn trên Google Play để sử dụng được những chức năng khác như xem Nhật kí cuộc gọi và đọc tin nhắn ngay trên màn hình OLED.

    Phần chính của hai một số trong những chiếc tai nghe Bluetooth Sony, Jabra thời thượng là một trong cục thu phát, còn phần tai nghe được gắn rời thông qua cổng liên kết chuẩn 3.5m. Nếu mà cần người tiêu dùng hoàn toàn có thể sử dụng tai nghe rời có rất tốt hơn để tăng cấp. Chất âm được đẩy lên rất chất lượng với âm lượng lớn, nên bạn có thể yên tâm nâng cấp lên một mẫu tai nghe cao cấp hơn , hỗ trợ cho việc hưởng thụ âm nhạc tốt hơn hẳn nữa :")

    Khi test mic thì tai nghe Bluetooth Hãng Sony tai nghe Bluetooth Jabra có chất lượng âm thanh tốt, trong trẻo và rõ ràng.Tất nhiên là như thế rồi, vì chất âm thì Sony vẫn là một nhà phân phối hàng đầu.

    Tai nghe Bluetooth Sony & tai nghe Bluetooth Jabra cho ra chất âm khá tương tự nhau. Chất âm cân bằng, nhưng vẫn đang còn dải bass mạnh khỏe đặc trưng của Hãng Sony, một dải mid mềm mại dễ nghe, đáp ứng tốt nhu cầu gọi điện liên lạc, dải treble tơi thanh nhưng không chói, độ chi tiết cụ thể khá. Âm thanh cho ra thăng bằng hỗ trợ cho việc chúng ta có thể dễ chịu và thoải mái nghe được nhiều loại nhạc ,không biến thành thiên quá về một mảng nào cả.

    Xem thêm: Tai nghe Bluetooth giá rẻ
     
    Đang tải...
: sony

Chia sẻ AZ Gameplay