Những ưu điểm nổi bật của Tủ bếp gỗ sồi

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi pqmseo, 11/12/20.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Tủ bếp gỗ sồi không chỉ có điểm tốt về mặt chất lượng mà còn khá đa dạng về mặt thiết kế nên ngày càng được rất nhiều người lựa chọn. Hiện nay có hai dòng đang được yêu thích nhất chính là tủ bếp gỗ sồi đỏ và trắng. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn nhận định chất lượng của tủ bếp gỗ sồi trắng.
    >> Có thể bạn quan tâm tủ bếp gỗ sồi: https://ngogiaphat.com/danh-muc/gia-tu-bep-go-soi

    Ưu điểm của tủ bếp gỗ sồi trắng

    Gỗ sồi trắng còn có một vài tên gọi khác như stave oak, Eastern white oak, ridge white oak,... Bề mặt gỗ có mày nâu nhạt và vô cùng cứng. Gỗ sồi trắng thường không thấm mọi chất lỏng và có độ bền cao ngay cả khi dùng trong môi trường ẩm ướt nên thường xuyên được vận dụng làm tủ bếp.
    Đặc điểm của tủ bếp gỗ sồi trắng là rất nặng và cứng, khó bị mối mọt xâm hại nên có độ bền rất cao. Ngoài ra, kết cấu gỗ sồi trắng cực kỳ chắc nên độ bám đinh và ốc siêu tốt, ít lúc gặp phải lỗi bung các điểm nối trên tủ như những loại gỗ khác.
    Tủ bếp gỗ sồi trắng còn có điểm mạnh về mặt thẩm mỹ vì mặt gỗ có màu nâu trắng nhìn tương đối hợp mắt, các vân gỗ thường cực kỳ thẳng và dài. Vì thế, tủ bếp gỗ sồi trắng đẹp ngày càng được rất nhiều người chọn lựa cho những căn bếp có thiết kế hiện đại với tông màu sáng.

    [​IMG]
    Báo giá tủ bếp gỗ sồi trắng

    Tủ bếp gỗ sồi trắng với màu sắc tự nhiên cực kỳ đẹp mắt sẽ mang lại cho không gian bếp cảm giác thoáng, rộng và sáng hơn so với bình thường. Bên cạnh đó, mặt gỗ trước đi đóng tủ bếp còn được gia công vô cùng mịn nên không bị bám bẩn, làm tác động đến màu sắc của gỗ.
    Báo giá của tủ bếp gỗ sồi trắng về cơ bản có sự chênh lệch về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của gỗ. Nếu tủ được làm bằng gỗ sồi Mỹ thì đơn giá thành khoảng 4 – 4,5 triệu đồng/1m, còn gỗ sồi Nga chỉ khoảng 3,2 – 3,7 triệu đồng/1m.
    Nhìn chung giá cả của tủ bếp làm từ gỗ sồi rất thấp so với những loại vật liệu khác. Tuy vậy để nhận định về chất lượng thì tủ làm từ gỗ sồi có phần nhỉnh hơn. Do đó, một bộ tủ bếp gỗ sồi trắng đẹp sẽ là một chọn lựa thông minh cho căn bếp của gia đình bạn.
    Bây giờ, có rất nhiều nơi cung cấp mẫu tủ bếp gỗ sồi trắng tự nhiên nhưng địa chỉ uy tín và có báo giá khuyến mại, hấp dẫn nhất chỉ có Nội thất 4life decor. Những sản phẩm của 4life decor không chỉ được chọn lọc kỹ về chất lượng gỗ mà còn có thời kỳ gia công cẩn thận, tỉ mỉ, bảo đảm kết cấu và những đường nét của tủ hài hòa và đẹp nhất có thể. Truy cập ngay trang web https://ngogiaphat.com/ để Xem thêm các mẫu tủ bếp gỗ sồi đẹp và rẻ.

    [​IMG]
    Những lưu ý khi sử dụng tủ bếp gỗ sồi trắng

    • Tủ bếp gỗ sồi sơn trắng thường xuyên được vận dụng trong phong cách tân cổ điển, cánh tủ bếp được Khắc chìm, vạch hoa văn tuyệt đẹp, đảm bảo quý khách sẽ vô cùng thích.
    • Tuy là vậy nhưng bạn cũng phải lưu ý khi sử dụng màu tủ bếp gỗ sơn trắng thì những nội thất khác cũng phải đồng bộ sơn màu này, màu trắng là màu không quá thịnh hành nên hãy để ý cân nhắc thật kỹ lúc chọn màu tủ bếp gỗ sơn trắng này.
    Tủ bếp gỗ sồi trắng nhanh bám bẩn?

    • Các bà nôi trợ hoàn toàn có thể yên tâm, bây giờ với công nghệ sơn lý tưởng, sơn bóng hoàn toàn không bám bẩn, dễ lau sạch, không bị xuống màu.
    • Xử lý mảng bám bẩn: Chỉ cần lấy khăn ẩm lau nhẹ bề mặt là đảm bảo
    Cách giữ tủ bếp gỗ sồi sơn trắng không bị bẩn: Lau ngay tủ Nếu như tủ bếp Nếu như dính bẩn, dùng chất tẩy rửa chuẩn như giấm, rượu mạnh (cồn) ... Để tránh tác động chất lượng gỗ. Lau nhẹ, thời gian lau cũng không được quá nhiều, khá nhiều người sử dụng dùng khăn ẩm còn nhỏ nước sẽ làm gỗ ngấm nước gây tình trạng mối mọt mà tủ cũng không sạch được.
    LIÊN HỆ

    Showroom: 55 Bế Văn Đàn, P.14, Q. Tân Bình, TP.HCM
    Nhà xưởng: T526 Phạm Văn Sáng, Ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM
    Điện thoại: 0913.393.965
    Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay