Phun thêu chân mày là như thế nào

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi emlatmy88, 22/11/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Tôi là Duyên, 39 tuổi. Tôi nghe nhiều đến cách phun xăm lông mày hơn là phun thêu Chân mày . Không biết hai cách này có phải là một? Sắp tới tôi định đi thêu chân mày tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc để cải thiện dáng mày xin hỏi và nhạt màu của mình. Xin Thẩm Mỹ Thu Cúc trả lời cho tôi cách đang được nhiều người ưa thích Hiện tại được không? Tôi xin cảm ơn!

    (Hồng Duyên – Hà Nội)

    [​IMG]

    tư vấn :

    Chào chị Hồng Duyên,

    Cảm ơn chị đã quan tâm đến dịch vụ của Bệnh viện Thu Cúc và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Xin giải đáp cho chị như sau:

    Thực tế thì phun thêu Chân mày và phun thêu Chân mày là một, có điều tùy theo bí quyết mà mỗi người quen gọi như thế nào thôi. Với kinh nghiệm gần 20 năm trong nghề, và bằng sự nhìn nhận tổng quát xu hướng, Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc cảm thấy hầu hết Những chị em trung tuổi thường ưa chuộng dáng mày cong mềm cổ điển, ngược lại Những bạn gái trẻ lại yêu thích phong mẹo Hàn Quốc với dáng mày ngang thời thượng, trẻ trung.

    Tuy nhiên đây chỉ là đánh giá từ phía thẩm mỹ Thu Cúc, xu hướng mỗi năm có thể thay đổi. Bên cạnh tư vấn và giới thiệu đến khách hàng dáng lông mày được nhiều người ưa thích, hay việc đưa ra dáng lông mày phù hợp với độ tuổi, gương mặt khách hàng, thì nhu cầu của chính khách hàng lựa chọn phun thêu chân mày như thế nào cũng là điều Thu Cúc chú trọng thực hiện. Để được cung cấp thêm thông tin kỹ càng hơn nữa, chị Duyên nên đến trực tiếp Bệnh viện Thu Cúc để được các kỹ thuật viên giỏi trực tiếp tư vấn và thực hiện cho mình.

    Dù là bất kì hình thức nào thì thêu chân mày ngang kiểu hàn quốc tại Thu Cúc luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng đôi lông mày sắc nét, thanh tú nhất. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, có mắt thẩm mỹ tinh tế và đôi bàn tay khéo léo, điêu luyện trong từng thao tác, kết hợp thêm kỹ thuật phun xăm hiện đại, Thu Cúc tự tin giúp mọi khách hàng được sở hữu vẻ đẹp tự nhiên hơn cả mong đợi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay