Soda Kefir chứa nhiều probiotic và có ích cho người không dung nạp lactose

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi ThucDoan, 31/5/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Kefir là một thức uống lên men từ sữa. Đây là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng dồi dào và là loại sản phẩm lên men rất có ích cho sức khỏe, ngăn ngừa và kiểm soát nhiều loại bệnh, trong đó có ung thư. Hãy cùng tìm hiểu 8 lợi ích của kefir qua bài viết dưới đây nhé.
    Kefir là một loại thức uống đang tạo cơn sốt trong cộng đồng những người yêu thực phẩm lành mạnh. Thật ra, kefir là một loại thực uống làm từ sữa lên men bằng các hạt kefir có chứa vi khuẩn lactic, men và polysaccharides. Loại thức uống tưởng chừng bình thường này lại có lợi ích không thua kém các loại sữa chua khác. Hãy cùng https://kefirhome.vn/ tìm hiểu nhé.
    Chứa nhiều lợi khuẩn probiotic
    Kefir có một số vi khuẩn cạnh tranh lành mạnh không còn trong sữa chua, kể cả lactobacillus caucasus, leuconostoc, acetobacter species, streptococcus, saccharomyces kefir và torula kefir.
    Những vi sinh vật có lợi này giúp tương hỗ sức khỏe tiêu hóa và ngăn chặn sự tiến lên của vi khuẩn có hại trong ruột. các loại vitamin như vitamin K và B-12 được cung cấp trong ruột và chính các probiotic trong kefir có thể kích thích phân phối các vitamin này.
    Kefir có thể cân đối nhiều chủng loại vi khuẩn trong ruột vì thế nó có hiệu quả cao trong công việc trấn áp bệnh tiêu chảy. ngoài các, lợi khuẩn probiotic và thực phẩm đựng lợi khuẩn như kefir có thể giúp xử lý các sự việc tiêu hóa như hội chứng ruột kích thích (IBS), viêm loét do nhiễm khuẩn H. Pylori.
    Có ích cho người không dung nạp lactose
    mặc dầu kefir được làm từ sữa nhưng giai đoạn lên men cung cấp kefir gần như là không có lactose. trong một nghiên cứu mới đây, các nhà khoa học đã tiến hành xem xét trên 15 bệnh nhân mắc chứng không dung nạp lactose và thấy rằng kefir rất có thể làm giảm các triệu chứng đầy hơi, đau bụng và tiêu chảy tương quan đến việc tiêu hao lactose.
    Xem thêm: Kefir nhụy hoa nghệ tây có tốt không
    [​IMG]
    Giúp cơ thể kiểm soát cân nặng
    100g kefir thường sẽ có cất khoảng 150 calo và 8g chất béo, trong đó 5g là chất béo bão hòa. Bạn hãy chọn mẫu kefir có chất béo thấp nếu đang muốn kiểm soát cân nặng vì 100g kefir chất béo thấp chỉ cất 110 calo và 2g chất béo, với 1,5g chất béo bão hòa.
    Các nhà điều tra nghiên cứu đã phát hiện ra rằng những người ăn kiêng dùng 5 khẩu phần sữa hàng ngày cùng với khả năng ăn ít calorie đã giảm cân và mỡ bụng dày hơn so với người ăn kiêng chỉ dùng 3 bữa mỗi ngày.
    Kefir có đặc tính kháng khuẩn cao
    Một số chất probiotic trong kefir có thể ngăn chặn lại bệnh truyền nhiễm. Các nhà nghiên cứu nhận định rằng chỉ độc tôn trong kefir có cất lợi khuẩn lactobacillus kefiri có thể ức chế sự phát triển của các loại vi khuẩn có hại khác, kể cả Salmonella, Helicobacter Pylori và E. Coli.
    Ngoài ra, kefiran, một mẫu carbohydrate có trong kefir, cũng có tính chất kháng khuẩn cao.
    Xem thêm: https://kefirhome.vn/blog/saffron-kefir-soda-kefir-nhuy-hoa-nghe-tay/
    [​IMG]
    Kefir Home là thương hiệu thuộc công ty TNHH Nurturing Foods, công ty đầu tiên ở Việt Nam thương mại các dòng thức uống lên men từ men Water Kefir. Trong đó, dòng Kefir Soda là phổ biến nhất. Sản phẩm có chứa chút cồn nhẹ nhỏ hơn 2%, thích hợp cho đối tượng nữ giới có lối sống healthy và thích chill nhẹ.
    Đội ngũ cốt lõi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nông nghiệp sạch, thực phẩm sạch, Kefir Home - Nước Ép Trái Cây & Sữa Chua Lên Men Từ Kefir cam kết mang đến cho bạn cũng như những người tiêu dùng trên thị trường sản phẩm sạch tự nhiên, an toàn với sức khỏe.
    Xưởng lên men Kefir Home không chỉ cung cấp lẻ cho người dùng mà còn phân phối cho các chuỗi bán lẻ, cửa hàng thực phẩm, nhà hàng, quán cà phê thuộc phân khúc trung đến cao cấp, quán bia thủ công, cider, kombucha.
    Hiện chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi: mua 6 chai trở lên được hỗ trợ ship 15k, 18 chai được giảm 30% hóa đơn,...
    Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi để rinh ngay Saffron Kefir Soda về tay nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay