Sửa máy tính tại Cầu Diễn nhanh

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dinhduan911, 23/1/18.

  1. dinhduan911

    dinhduan911 Active Member

    xin chào quý khách hàng dịch vụ sửa win máy tính tại nhà xin chúc mọi người ngày mới vui vẻ nhé. sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới quý vị dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.
    1. Sửa mọi sự cố, mọi vấn đề về máy tính như: máy tính không lên, chạy chậm, lỗi màn hình xanh, không tắt được máy tính, lỗi do virut gây ra, ...2. Dịch vụ cài Windows giá rẻ: Cài đặt hệ điều hành WIndows XP / 7 / 8 / 10 mọi loại ngôn ngữ như Win tiếng Anh, Win tiếng Hàn, Win tiếng Trung, Win tiếng Nga, ... Cài win máy tính để bàn, cài win Laptop, cài win Macbook, cài win Imac, cài win server. Khắc phục sự cố không mở được các file hoặc thư mục sau khi cài lại hệ điều hành Windows.3. Tư vấn, lắp đặt hệ thống mạng Lan, Wan, Wifi cho cơ quan, doanh nghiệp, hộ gia đình, cửa hàng Games.[​IMG]4. Sửa chuyên sâu phần cứng PC, laptop: main, nguồn, màn hình, ... Đặc biệt chuyên sửa phần cứng các dòng máy tính đồng bộ như Dell, Acer, HP, Lenovo, IBM.5. Phục hồi dữ liệu đã mất với xác suất cao.
    6. Phá Pass tất cả các file, hệ điều hành.
    7. Cài đặt các phần mềm chuyên ngành:♦ Ngành thiết kế: AutoCad, Corel Draw, Photoshop, 3DS Max, ...♦ Ngành giáo dục: Các phần mềm phục vụ cho việc xây dựng bài giảng điện tử E-Leaning.♦ Ngành Y: Các phần mềm quản lý (bản quyền), phần mềm máy siêu âm, nội soi.♦ Ngành thêu vi tính: Phần mềm Wilcom.♦ Và một số phần mềm chuyên dụng khác như: Kế toán, chăm sóc khách hàng, ....8. Thiết kế Website, blog giá rẻ.[​IMG]9. Lĩnh vực văn phòng:♦ Diệt virut hệ điều hành windows, đặc biệt là loại virut nhiễm vào file Excel làm cho file này không mở lên được.♦ Vá lỗi hệ điều hành windows nhằm hạn chế virut xâm nhập.♦ Sửa các lỗi làm cho máy tính không vào được mạng gồm: không vào được mạng internet, vào được internet nhưng không vào được mạng nội bộ (không truy cập được máy khác để lấy dữ liệu, không in được qua mạng, ...).♦ Sửa chữa các lỗi của máy tính do xung đột phần mềm trong hệ điều hành.♦ Cài đặt phần mềm hỗ trợ đọc và chỉnh sửa, cắt ghép file PDF.♦ Sửa các lối đơn giản như: không nghe nhạc hay xem phim online được, lỗi font chữ trong word, ...♦ Loại bỏ vĩnh viễn các phần không cần thiết, các phần mềm độc hại tự động cài vào máy tính, laptop.♦ Cài đặt, cấu hình Modem. Đặt lại mật khẩu Wifi, cài đặt bộ tiếp sóng repeater, kết nối các thiết bị ngoại vi với máy tính.♦ Cài đặt miễn phí các phần mềm như: Skype, Teamviewer, Yahoo, ... [/b][/list]


    Dịch vụ sửa máy tính tại nhà Hà Nội




    Nam Thái được thành lập từ năm 2002 đến nay đã có đội ngũ kỹ thuật lành nghề trong lĩnh vực sửa chữa máy tính tại nhà, sửa máy in tại nhà, đổ mực in nhanh chóng trên địa bàn quận Hà Nội. Tự hào mang đến những dịch vụ chất lượng tốt cho khách hàng, chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn nữa về đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, mức giá hợp lý cùng việc đáp ứng nhanh chóng nhất nhu cầu của khách hàng.



    Hiện tại Nam Thái đã có các chi nhánh sửa máy tính, máy in tại các quận huyện nội ngoại thành Hà Nội, luôn có kỹ thuật túc trực để nhận yêu cầu và xử lý nhanh nhất sự cố máy tại nhà cho quý khách hàng.



    CÔNG TY SỬA MÁY TÍNH TẠI NHÀ NAM THÁI



    Ngày nay chiếc máy tính cũng không còn xa lạ với mỗi cá nhân, doanh nghiệp việc sử dụng máy tính giúp ích cho công việc rất nhiều, giảm thiểu được các chi phí không cần thiết. Khi sử dụng máy tính không tránh khỏi việc máy bị hư hỏng và lúc này bạn cần đến một dịch vụ sửa máy tính uy tín để giúp bạn sửa máy an toàn.



    Nếu bạn đang gặp sự cố với máy tính hãy liên hệ với dịch vụ sửa máy tính tại nhà của chúng tôi, mọi vấn đề đều là chuyện nhỏ - Hotline: 0904.924.934. Là đơn vị sửa chữa-bảo dưỡng.... có thương hiệu, Nam Thái Computer đảm bảo rằng bạn sẽ hài lòng khi lựa chọn chúng tôi.



    1. Những dịch vụ sửa máy tính tại nhà được Nam Thái cung cấp:



    - Chúng tôi nhận khắc phục sự cố máy tính, bảo dưỡng máy tính, bảo trì máy tính với các lỗi liên quan đến hệ điều hành, phần mềm...

    - Máy tính của bạn sẽ được khắc phục các sự cố liên quan đến màn hình như : không lên màn hình, màn hình hiện lên chữ không nhưng không vào được window...

    - Máy tính không kết nối được internet tất cả hệ thống mạng đều được xử lý nhanh giúp máy kết nối tối đa nhất, mạng chạy nhanh nhất.

    - Chúng tôi có nhận hỗ trợ cài đặt lại win cho máy tính với các dòng win đang được ưa chuộng nhất như Cài đặt windows XP.Vista, windows 7, windows 8...

    - Hỗ trợ cài đặt theo yêu cầu của khách hàng các phần mềm liên quan đến văn phòng, phần mềm ứng dụng giải trí, phần mềm diệt virut bản quyền....

    - Có hỗ trợ cung cấp các linh phụ kiện thay thế cho máy tính, đảm bảo 100% hàng chính hãng, giá theo hãng, bảo hành dài lâu theo hãng.

    - Nhận dịch vụ bảo dưỡng bảo trì máy tính theo tháng cho phòng net-game, cơ quan , doanh nghiệp

    - Có hỗ trợ lắp đặt hệ thống máy tính cho trường học, quán nét, quán game, nhận nâng cấp máy tính

    - Hỗ trợ tư vấn miễn phí theo yêu cầu của khách hàng khi khách hàng có nhu cầu mua máy tính...

    - Có hỗ trợ support

    - Nhận hỗ trợ đi dây đường mạng cho các doanh nghiệp, trường học, trung tâm....

    công ty tin học pci chuyên nhận sua may tinh tai quan binh tan [/list]
    xin cám ơn quý khách đã xem bản tin.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay