Tã quần cao cấp Huggies Gold bé trai xxl20 (Hàng Nhập Khẩu)

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi mymallbill1412, 28/12/16.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Tã quần huggies gold bé trai XXL 20 cái (Hàng Nhập Khẩu) - Là sản phẩm tã quần cao cấp độc nhất vô nhị với lõi thấm hút chuyên biệt: Lõi thấm hút phía trước cho bé trai và ở giữa cho bé gái, giúp thấm hút hiệu quả nổi bật, cho da bé khô thoáng dài lâu. Lưng thun và viền thun lòng vòng đùi mềm mại như bông giúp bé yêu thoả thích dài lâu ngay cả lúc chuyển di phổ quát.

    [​IMG]



    Đặc điểm nổi bật tã quần huggies gold bé trai xxl:
    Lõi thấm hút chuyên biệt theo nam nữ
    Lõi thấm hút nằm phía trước cho bé trai, thấm hút hiệu quả giúp da bé khô thoáng dài lâu
    Vừa căn vặn mềm mại
    mang lưng thun và bề mặt tã mềm mại như bông, vừa vặn thả sức cho bé yêu thoả thích dài lâu ngay cả khi bé vận động phổ biến.

    Lưng thun và màng đáy thoát ẩm 100% giúp vùng eo và mông bé luôn thoáng khí, giữ cho da bé khô thoáng và thoả thích.
    dấu hiệu báo thời điểm tã đầy
    dấu hiệu báo thời khắc tã đầy: các hình vẽ trên tã đổi từ màu vàng sang xanh giúp nhận biết thời khắc thay tã.
    thông số sản phẩm tã quần huggies gold bé trai XXL:
    Thương hiệu: tã quần Huggies
    duyên do thương hiệu: Mỹ
    Chất liệu: Vải, bông
    Size: XXL
    Số miếng: 20 miếng
    Dành cho trẻ 15 - 25 kg

    thông tin thương hiệu tã quần huggies gold bé trai XXL:
    Ra mắt trước hết vào năm 1978 và trong hơn 30 năm chuyên dụng cho hàng chục thế hệ trẻ thơ trên toàn thế giới, tã giấy Huggies đã khẳng định nhãn hàng và xây dựng được lòng tin dành cho những bà mẹ Việt bởi chất lượng vượt trội và sự thuận lợi của những dòng quần tã trẻ thơ khôn xiết thoáng mát, thấm hút, an toàn và đủ kích cỡ. Hơn 30 năm hình thành và tăng trưởng, trước những thành công vang dội tương tự nhưng Huggies vẫn ko ngừng cố gắng thông minh để sản xuất ra những sản phẩm tã giấy thấp nhất góp phần coi ngó bé yêu.

    Đây là 1 trong các nhà cung cấp tã giấy cho trẻ con luôn đi đầu sở hữu những phấn đấu thông minh, để mang các điều thấp đẹp dành cho các bé. Sản phẩm tã giấy mang đa dạng cải tiến nâng cao cường hạt thấm hút, giúp giữ chặt chất lỏng bên trong tã và chống tràn hiệu quả, lớp thấm nhanh rộng hơn, nâng cao cường tốc độ thấm hút, chống vón cục, giữ cho bé mặc tã luôn khô thoáng.
    có sứ mạng sản xuất các biện pháp tin cậy về vệ sinh và sức khỏe cho người sử dụng Việt Nam, Kimberly-Clark luôn phổ thông hóa các chiếc sản phẩm tã giấy Huggies, để cộng mẹ trông nom bé yêu ở các công đoạn tăng trưởng khác nhau.

    Huggies đã và đang đem đến cho gia đình bạn các sản phẩm trông nom em bé, bao gồm tã lót, khăn giấy mềm. toàn bộ các sản phẩm của Huggies đều được kiểm nghiệm y tế và được chứng nhận là các sản phẩm chăm nom sức khỏe tốt nhất cho bé của bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay