Thiết Kế Nhà Phố Đẹp Giả Biệt Thự Kiểu Pháp

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi thanhthang, 28/6/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Thiết kế nhà phố giả biệt thự kiểu Pháp là một công trình kiến trúc mới lạ độc đáo. Từ phối cảnh, bạn đọc có thể nhìn thấy được các chi tiết, đường nét hoa văn phù điêu của kiến trúc đều được chạm khắc và trau chuốt tinh giản, sắc sảo.

    Thiết kế nhà phố giả biệt thự kiểu Pháp là một công trình kiến trúc mới lạ độc đáo. Từ phối cảnh, bạn đọc có thể nhìn thấy được các chi tiết, đường nét hoa văn phù điêu của kiến trúc đều được chạm khắc và trau chuốt tinh giản, sắc sảo. Việc làm này có hiệu quả tích cực trong việc tránh cảm giác rối mắt, nặng nề mà vẫn toát lên cốt cách sang trọng vốn có của phong cách kiến trúc cổ điển. Để hình dung rõ hơn, chúng ta cùng đi vào chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngôi nhà này.

    [​IMG]

    Mẫu thiết kế nhà phố kinh doanh giả biệt thự kiểu Pháp được nhấn nhá vào những trụ cột, viền ban công và vòm mái những đường nét mềm mại, thanh nhã. Vì diện tích nhà phố không cho phép để những mảng khối đường bệ mà phải tiết chế và thu gọn kích thước sao cho phù hợp với không gian bố cục chung của căn nhà. Để cân bằng màu sắc và điểm thêm vẻ đẹp cho mẫu nhà này các kiến trúc sư đã tận dụng khoảng không trên các ban công trồng cây xanh. Lồng ghép vào bức tranh màu trắng tinh khôi xuyên suốt không gian toàn nhà là hệ thống cửa cổng và lan can ban công được làm bằng chất liệu sắt màu đen nổi bật.

    Khoác lên mình phong cách kiến trúc cổ điển Pháp, mẫu nhà xinh này đã thu hút được người nhìn bởi sự sắc sảo trong từng chi tiết. Từng góc cạnh đều được thiết kế rất thanh thoát, tạo cảm giác nhẹ nhàng, khoan thai. Mỗi gian phòng lắp đặt hệ thống cửa sổ bằng kính để tận dụng nguồn sáng tự nhiên và gió mát thổi vào phòng đồng thời giúp gia chủ có cảm giác thư thái, thoải mái, thiết kế biệt thự pháp cổ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay