Thiết kế phòng ngủ goldmark city lựa chọn nội thất hài hòa

Thảo luận trong 'Trang trí, Thiết kế' bắt đầu bởi hienseo, 31/3/17.

  1. hienseo

    hienseo Active Member

    1. Nội thất ModernHome sử dụng những cuộn thảm mới trong thiết kế phòng ngủ goldmark city

    [​IMG]

    Có hai cách để sử dụng thảm trong phòng ngủ đó là sử dụng trải thảm kín toàn bộ căn phòng, hai là sử dụng tấm nhỏ trải phía cuối giường. Nếu nhiệt độ không quá lạnh và bạn chỉ cần một tấm thảm nhỏ êm để bước chân xuống giường không bị lạnh vào đêm và sáng sớm thì bạn chỉ cần một tấm thảm nhỏ. Nhưng đối với những khu vực khí hậu lạnh hơn, hay phòng ngủ dành cho trẻ em hoặc người già, bạn lại cần đến việc trải thảm kín cả căn phòng. Những tấm thảm da cừu, hoặc bằng sợi tự nhiên, thảm lông thú mềm mại sẽ đem đến những cảm giác thư giãn, an toàn trọn vẹn giấc ngủ hàng ngày.

    2. Rèm cho cửa sổ

    [​IMG]

    Phương pháp này là cách dễ dàng nhất để điều chỉnh ánh sáng tự nhiên vào phòng theo ý bạn mong muốn. Những chiếc rèm cửa còn là cách thể hiện rõ nét phong cách thẩm mỹ chung cho căn phòng. Chẳng hạn với hoa văn cổ điển, sẽ đem đến vẻ sang trọng cho không gian, hay những họa tiết nhã nhặn hiện đại sẽ đem đến vẻ nhẹ nhàng lãng mạng cho phòng ngủ. Cần có một lớp vải tản nhiệt và lớp vải rèm hoa văn màu để bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ sáng cũng như làm đẹp một cách song hành.

    3. Những tấm phủ ga giường

    [​IMG]

    Bạn sẽ vào phòng với những chiếc váy ngủ, vì vậy chiếc giường cũng cần những bộ quần áo ngủ như thế. Sử dụng những tấm chăn, ga và vỏ gối bọc phủ lên giường không những tạo ra vẻ đẹp thẩm mỹ hơn cho căn phòng mà còn giúp bạn dễ dàng tháo rời giặt và làm sạch.

    4. Thêm một khu vực chỗ ngồi

    [​IMG]

    Cần có một khu vực ngồi ngủ trong phòng ở những vị trí trống, hay cạnh cửa sổ. Kích thước và kiểu dáng ghế ngồi sẽ phụ thuộc vào kích thước căn phòng và sở thích của bạn. Điều này là cần thiết, bởi bạn sẽ cần một chỗ ngồi thoải mái thự giãn mà không phải suốt ngày trên giường. Có thể ngồi đọc sách, uống cafe, hay đơn giản thư giãn với những ánh nắng bên cạnh cửa sổ chẳng hạn.

    5. Những tác phẩm treo nghệ thuật

    [​IMG]

    Bạn thực sự có thể lựa chọn những tác phẩm nghệ thuật đặt vào không gian tại bất kỳ điểm nào trong quá trình này, nhất là đối với mảng tường. Có một lưu ý nhỏ là hãy tránh những vật trang trí quá nặng trên mảng đầu giường để gây nguy hiểm cho bạn và người thân khi ngủ. Hãy treo nó cách xa chiếc gường ít nhất vài centimet.

    Không nên treo những bức ảnh nghệ thuật quá lớn trên đầu giường hay bộ sưu tập với quá nhiều bức tranh nhỏ dày đặc. Đối với những khu vực thường sảy ra động đất, đó là những vấn đề cần quan tâm đặc biệt.

    6. Tự chăm chút mọi chỗ

    [​IMG]

    Nhìn xung quanh căn phòng của bạn. Còn thiếu những gì? Hãy tìm ra và điền vào khoảng trống những gì còn thiếu để chăm chút cho không gian trở nên hoàn hảo hơn. Hãy nghĩ đến tấm gương nhỏ, nến, những bông hoa tươi hay chiếc bình nước.

    - ModernHome luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: Công ty Cổ phần Nội thất Modern Home Việt Nam

    - Văn phòng: P3009 – Tòa nhà Sông Đà - Km10 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.
    Holine: 0918708868.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay