Tổng hợp các mẹo vặt vệ sinh môi trường sạch sẽ tại quận 1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 8/3/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Lấy quần áo ra khỏi máy giặt càng sớm càng tốt sau khi máy đã giặt xong.
    Phơi quần áo ướt trên giá phơi ngay khi lấy ra khỏi máy giặt.
    Hoặc bạn có thể sấy khô quần áo trong máy sấy (sau khi đã kiểm tra hướng dẫn giặt để chắc chắn rằng loại quần áo đó có thể sấy được).

    Các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh nhà ở trọn gói tphcm cho thấy sau khi đã thực hiện các bí quyết tẩy mốc dưới đây, bước cuối cùng bạn nên phơi khô quần áo dưới ánh nắng mặt trời: nắng là một tác nhân khử mốc rất hiệu quả đồng thời giúp làm trắng sáng quần áo.

    [​IMG]
    Các công nhân của dịch vụ vệ sinh nhà ở giá rẻ thấy tuy nhiên bạn cũng nên cẩn thận đối với các loại quần áo sẫm hoặc sáng màu vì chúng dễ bị phai màu hơn quần áo trắng.

    Nấm mốc bắt đầu xuất hiện trên quần áo khi quần áo ẩm hoặc ướt bị chất lại thành đống. Để tránh điều này, bạn cần:
    Quần áo dính mồ hôi hoặc quần áo bơi ướt không nên để một chỗ quá lâu. Bạn nên phơi chúng trên giá phơi cho khô trước khi bỏ vào thùng đựng quần áo bẩn.

    Đã bao giờ bạn tìm thấy chiếc tất ẩm bị đánh rơi dưới gầm giường một thời gian chưa? Hay những khăn tắm ướt bị bỏ quên dưới đáy thùng đựng quần áo bẩn đã lâu? Nấm mốc có thể thường xuyên xuất hiện trên quần áo, đặc biệt là quần áo làm từ sợi vải cotton hoặc vải tự nhiên vì đây là nguồn thức ăn cho nấm mốc phát triển. Thật may là tất cả các loại nấm mốc, kể cả loại mắt thường không nhìn thấy được, đều có thể được tẩy sạch với các mẹo dưới đây.

    Hãy liên hệ ngay với dịch vụ vệ sinh công nghiệp để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất!
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay