Tổng quan về máy bơm chữa cháy Pentax

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dailymaylanh, 29/4/24.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Tổng quan về máy bơm chữa cháy Pentax

    1. Giới thiệu về máy bơm chữa cháy Pentax.
    - Máy bơm chữa cháy - Fire Pentax là dòng máy bơm công nghiệp được thiết kế với 2 công suất lớn: Máy bơm chữa cháy chạy điện Pentax và Máy bơm chữa cháy Diesel. Nói đến máy bơm chữa cháy Pentax, dòng máy bơm này không chỉ được sử dụng cho mục đích chữa cháy mà còn phục vụ cho mục đích cấp thoát nước nông nghiệp, trạm bơm...

    Xem >>> Máy thổi khí


    - Thương hiệu máy bơm Pentax rất nổi tiếng trên thế giới. Sản phẩm máy bơm Pentax đã được bán tại hơn 100 quốc gia trên thế giới trong hơn 25 năm. Máy bơm Pentax ở các nước Châu Âu và Mỹ… đây là những nước có tiêu chuẩn sản phẩm rất cao và chiếm thị phần lớn.
    - Máy bơm nước Pentax được sản xuất theo công nghệ hiện đại, động cơ được thiết kế kỹ lưỡng, độc đáo, nhỏ gọn, hiệu suất cao, vận hành ổn định, ít ồn, bền bỉ, phù hợp với nhiều lĩnh vực, môi trường khác nhau và đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau. Không chỉ vậy, dòng sản phẩm máy bơm điện của Pentax cũng khá đa dạng. Máy bơm có nhiều kích cỡ, kiểu dáng, công suất, lưu lượng và đầu bơm khác nhau. Phù hợp với đặc điểm và nhu cầu của nhiều quốc gia, khu vực. Hãng máy bơm Pentax không chỉ cung cấp máy bơm công nghiệp lớn cho các tổ chức, doanh nghiệp mà còn nhiều máy bơm gia đình nhỏ hơn với công suất từ 1 đến 50 mã lực.
    2. Ưu điểm của máy bơm chữa cháy-Pentax Fire Protection
    Pentax luôn nổi tiếng với các dòng máy bơm, đặc biệt là các dòng máy bơm như: Máy bơm chìm Pentax, máy bơm tên lửa Pentax, máy bơm công nghiệp trục đứng Pentax, máy bơm chữa cháy Pentax.
    - Máy bơm PENTAX dùng chữa cháy hoặc công nghiệp được thiết kế với công suất: 4 - 50 mã lực.
    - Máy được thiết kế đa mục đích sử dụng và đặc biệt phù hợp với các không gian lắp đặt khác nhau. Cũng như máy bơm chữa cháy Pentax có hai thiết kế: trục đứng tự do (trục ngang) hoặc trục đặc hoặc trục đứng.

    Xem >>> Máy bơm thả chìm


    - Hầu hết các mẫu máy bơm chữa cháy Pentax đều có kết cấu đơn giản, trọng lượng nhẹ hơn so với các loại máy có cùng thông số, dễ dàng vận chuyển, lắp đặt.
    - Các bộ phận chính bên ngoài như vỏ bơm và cánh bơm được làm bằng vật liệu có khả năng chống ăn mòn và va đập tốt, ít bị ảnh hưởng bởi môi trường ăn mòn.
    - Các bộ phận bên trong như cuộn dây, trục rôto, vòng bi, vòng đệm cũng được chế tạo bằng vật liệu có tính năng kỹ thuật cao đáp ứng nhu cầu sử dụng.
    - Máy bơm chữa cháy Pentax chạy rất êm và không gây nhiều tiếng ồn như các dòng máy bơm khác (như máy bơm chữa cháy chạy dầu diesel, máy bơm chữa cháy chạy xăng).
    - Hầu hết các dây chuyền sản xuất máy bơm chữa cháy Pentax đều hoạt động hiệu quả và có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài.
    - Tất cả các sản phẩm Máy bơm chữa cháy Penatx Pentax PCC chính hãng đều có tem chống hàng giả và giấy tờ CO, CQ đầy đủ.
    3. Thông số cơ bản của máy bơm chữa cháy Pentax
    Máy bơm chữa cháy Pentax là hai loại máy bơm chữa cháy máy kéo được công ty chúng tôi sản xuất: máy bơm chữa cháy động cơ điện và máy bơm chữa cháy động cơ diesel.
    - Mã ban đầu model máy bơm chữa cháy: CM, CA
    - Máy bơm chữa cháy Pentax lưu lượng 5 - 100 m3/h
    - Máy bơm chữa cháy Pentax nâng tối đa: 80m
    4. Mua máy bơm chữa cháy Pentax ở đâu uy tín, giá tốt?
    Công Ty TNHH Thuận Hiệp Thành là nhà cung cấp máy bơm chuyên nghiệp. Chúng tôi là đại diện chính thức của thương hiệu máy bơm Pentax nên tất cả các sản phẩm chúng tôi cung cấp đều là chính hãng và có đầy đủ CO, CQ. Chúng tôi bán sỉ cho đại lý, giao dự án và làm việc với chính sách linh hoạt, có đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật.

    Xem thêm >>> Binh tich ap


    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

    Nhà phân phối máy bơm nước chính hãng giá rẻ, cung cấp máy bơm cho các đại lý trong toàn quốc

    Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc. Q.Bình Tân, TP HCM
    Điện thoại: 0938 999 450 - (028) 6266 0373
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay