Túi Đeo Chéo Ngực Cá Sấu Nam TDLCS01-Đ giá chỉ 6 triệu 500

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 23/1/19.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Túi Đeo Chéo Ngực Cá Sấu Cho Nam TDLCS01-Đ giá chỉ 6tr500 Kích thước: Dài 30cm – Rộng 17cm – Cao 5cm do cty vi da ca sau VR360 phân phối hot line : 0989208844

    dòng túi đeo trước ngực da cá sấu TDLCS01 hiện đang là item mới nhất đến từ nhà cung cấp Đồ Da VR360, mang kiểu dáng phong cách, phong cách trẻ trung và thích hợp với các anh chàng mang gu phong cách độc lạ. Đây là một loại túi vô cùng đặc biệt sở hữu ngoài mặt thời thượng, bạn có thể dùng ko chỉ cất những vật dụng cần yếu mà còn là điểm thu hút vượt trội cho bạn. cộng Nhận định xem item túi da nam này sẽ với các đặc điểm gì vượt trội nhé!
    [​IMG]
    Chất liệu túi da nam được dùng đó là loại da cá sấu cao cấp sở hữu các phần da cuốn hút nhất được chọn lọc, vượt trội nhất đấy chính là các phần gai lưng đanh cứng, chắc chắn trông chúng độc đáo và đặc trưng hơn tất cả. Da cá sấu nức danh là 1 chất liệu với phổ biến ưu điểm nổi bật sở hữu độ linh hoạt, tính đàn hồi cao và thời kì tiêu dùng cực kỳ trong tương lai. Da còn được Phân tích cao có các họa tiết vân da ko sở hữu sự trùng lặp giữa các sản phẩm túi đeo chéo nam có nhau.
    [​IMG]
    ngoại hình túi đeo chéo nam đa năng có một ngăn to có khóa kéo kiên cố cộng một vài ngăn nhỏ cho bạn đựng thêm các đồ dùng lăng loàn mỗi khi xuống xã. Mặt bên trong được chúng tôi may lót bằng lớp da bò mềm mại, nhẵn mịn, không bong tróc và hoàn toàn dễ dàng cho bạn vệ sinh bên trong túi. Túi da nam mang quai đeo chéo được may liền chắc chắn cùng khóa nâng cao chỉnh độ dài dây cho bạn tùy ý nâng cao chỉnh chiều dài dây theo ý của mình.
    [​IMG]
    Là 1 chàng trai mang gu phong cách phong cách, năng động vững chắc chẳng thể bỏ qua loại sản phẩm đặc thù bữa nay. mang cái túi đeo trước ngực này, lúc hài hòa cùng rộng rãi y phục khác nhau sẽ tạo từng điểm nổi bật riêng biệt cho phong cách của bạn. Đừng bỏ lỡ nhé, bạn sẽ rất bằng lòng lúc lựa chọn và tiêu dùng sản phẩm này đấy!

    Hotline / Zalo / Viber: 0989208844
    Showroom Trung Tâm Day nit ca sau : 1352 Trường Sa, P3, Tân Bình
    Chi nhánh 2: 5 Ngõ 5 , Láng hạ, Thành Công, Ba Đình
    Web site That lung ca sau : tuidacasau.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay