Ứng dụng di động và tự động hóa tại nhà

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi SmartHome, 7/9/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member


    Ngày nay, bạn với thể mang hệ thống an ninh gia đình mạnh mẽ sở hữu các phương tiện tự động hóa trong nhà trong lòng bàn tay. Nhận một email có 1 liên kết video hiển thị con của bạn trở về nhà trong khoảng trường học. Xem bất kỳ khu vực nào trong nhà được bao phủ bởi máy quay video trong khoảng điện thoại sáng tạo, máy tính bảng hoặc máy tính kết nối Internet. Từ xa cánh tay hoặc disarm hệ thống an ninh của bạn. Điều chỉnh nhiệt, hoặc bật hoặc tắt đèn, từ xa.
    Xem thêm: ổ cắm hẹn giờ cơ

    những ứng dụng an ninh di động và ứng dụng tự động hóa nhà ở này là một phần của những dịch vụ tương tác của Electronic Alarms - được hỗ trợ bởi Alarm.Com - giúp người mua của chúng ta tận dụng môi trường mạng số hóa để nâng cao tính bảo mật và hiệu suất năng lượng từ điện thoại sáng tạo, máy tính hoặc bất kỳ trang web nào thiết bị.
    [​IMG]
    các vận dụng di động này với thể được tích hợp trên đầy đủ những bảng điều khiển báo điện tử Alarms hiện giờ. Các bạn sở hữu hệ thống báo động cũ hơn mang thể cần thêm phần cứng để truy tìm cập các dịch vụ này. Để biết thêm thông báo về những áp dụng di động này, hãy liên hệ mang 1 trong những chuyên gia sản vấn bảo mật của chúng tôi theo số 19009070
    Đáng tin cậy sở hữu các phím
    Xem thêm: thiết bị báo trộm qua điện thoại
    Tại Báo thức Điện tử, chúng tôi phân phối dịch vụ độc đáo cho quý khách báo động về nơi ở của chúng tôi, những người muốn chúng tôi giữ chìa khoá an toàn cho nhà của họ và đáp ứng tại trường hợp nguy cấp. Nhà cung cấp Báo động giận dữ Agent này phân phối 1 lớp bảo mật bổ sung cho chủ nhà của Rhode Island.

    Đây là cách hoạt động: trung tâm chỉ dẫn An ninh 24 giờ của chúng tôi sẽ gửi bất kỳ tín hiệu nguy cấp nào, chả hạn như lửa hoặc trộm. Có nhà sản xuất Alarm Agent Response, 1 thành viên đáng tin cậy của nhân viên an ninh của chúng tôi cũng sẽ đến, nắm tay, hỗ trợ chính quyền địa phương và rà soát hiện trạng của nhà và hệ thống an ninh của bạn.
    Hàng nghìn người dùng cảnh báo các bạn của chúng tôi tin tưởng chúng tôi bằng chìa khoá của họ, và chúng tôi bị hạ mình bởi sự tin tưởng của họ vào doanh nghiệp của chúng tôi. Phần nhiều những phím được bảo vệ trong những gói kín có thông tin thời kì và ngày bất cứ khi nào con dấu cần phải được chia. Chúng tôi giữ chìa khóa khách hàng của chúng tôi bị khóa tại trọng điểm hoạt động Warwick, Rhode Island của chúng tôi, đảm bảo cái bỏ chỉ để phục vụ mang một báo động.
    Xem thêm: Camera wifi ip

    nhà sản xuất Báo động Đại lý Báo động của chúng tôi cho phép chủ nhân chìa khóa với thể tới nhà bạn trong bất kỳ tình huống khẩn cấp nào cả ngày lẫn đêm 7 ngày một tuần. Tuy nhiên, quý khách có hệ thống giám sát an ninh tại nhà và sử dụng dịch vụ Báo động Agent Response của chúng tôi sẽ đủ điều kiện để được giảm giá thêm duyệt đông đảo các doanh nghiệp bảo hiểm của chủ sở hữu nhà.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay