xe đẩy em bé zaracos và những tính năng tuyệt vời của nó

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi ThucDoan, 19/10/20.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    nhãn hiệu Zaracos
    [​IMG]
    Zaracos là thương hiệu chuyên cung cấp những sản phẩm chăm sóc trẻ con đến từ Mỹ. Hình thành đã từ cực kỳ lâu trên thị trường từ năm 1990 Zaracos đã nhanh chóng chiếm trọn niềm tin của người sử dụng tại Mỹ cũng như và nhiều quốc gia trên thế giới như các nước Châu Âu (Thụy Sĩ, Hà Lan, Pháp, Đức…) cho đến những quốc gia Châu Á (như Ấn độ, Hàn Quốc, Việt Nam….).

    những Xe đẩy em bé Zaracos ngày càng được hoàn thiện và tăng lên chất lượng sản phẩm của mình. phối hợp với giá hợp lý nên xe đẩy Zaracos luôn được những mẹ tại Việt Nam ưa chuộng và nằm trong phân khúc xe đẩy có giá thành tầm trung đến cao cấp. các dòng sản phẩm của Zaracos đạt tiêu chuẩn Mỹ nên mẹ hãy yên tâm dùng nhé!

    Đối tượng sử dụng:
    các loại xe đẩy em bé Zaracos thích hợp cho từng độ tuổi tăng trưởng của bé.

    Đối với những bé dưới 6 tháng tuổi: Zaracos có xe nôi đẩy cho bé đủ cả ba tư thế là nằm, ngã và ngồi, có thể đẩy được 2 chiều, để cha mẹ có thể trò chuyện với bé, cùng bé mặt đối mặt, để bé yên tâm hơn.
    Đối với những bé trên 6 tháng tuổi: ở lứa tuổi này trở đi, ba mẹ có thể chọn xe đẩy đa năng, hoặc loại xe đẩy 1 chiều, hoặc loại xe gọn nhẹ chỉ có 1 tư thế ngồi.
    Ngoài ra sản phẩm Zaracos có loại xe đẩy tích hợp với ghế ngồi xe hơi, cực kỳ tiện lợi ích. Cho gia đình hay đi du lịch thì Zaracos còn có loại siêu gọn nhẹ, dễ gấp gọn hoặc bung ra sử dụng ngay lúc cần.

    Thành phần:

    Vải bọc xe đẩy em bé Zaracos được làm từ sợi thủy tinh có khả năng che chắn tới 95% tia UV, vải siêu mềm, thoáng khí, thuận tiện vệ sinh và mau khô. Thiết kế cửa sổ lưới giúp người đẩy dễ quan sát bé mọi khi. Xe đẩy em bé Zaracos được cấu tạo hệ thống thoáng khí tản nhiệt y khoa trên bề mặt vải. Đệm xe được làm từ chất liệu siêu mềm và thoáng khí.

    Bộ khung xe bằng nhôm siêu chắc hẳn, siêu nhẹ, kiểu dáng gấp gọn tiện lợi, thanh chắn có thể tháo rời. Bánh trước và bánh sau có bộ giảm sốc, tạo cảm giác êm ái cho bé khi di chuyển. Khóa phanh xe chỉ bằng một nút ấn. Bệ đỡ chân cho bé có thể điều chỉnh lên xuống phù hợp với chiều cao của bé. Ngoài ra xe có ngăn cất giữ đồ rộng và thoáng để chứa đựng nhiều vật dụng của bé lúc cần.

    Về đặc điểm xe đẩy em bé Zaracos:
    Dòng xe đẩy cho bé Zaracos có khá nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau dành cho cả bé trai và cả bé gái, mẹ tha hồ chọn lựa 1 chiếc xe đẩy ưng ý nhất cho bé yêu.

    + Thoải mái nhất cho bé yêu

    Chỗ ngồi của xe đẩy Zaracos cũng dùng chất liệu vải cao cấp, bên trong ghế ngồi là lớp vải Cotton mềm mịn, luôn luôn đem tới cho bé cảm giác rất thoải mái và êm ái lúc bé ngồi trên xe đẩy. Chỗ ngồi rộng, dài không gây cho bé cảm giác bị gò bó.
    Thiết kế của xe rất linh hoạt, có thể nghiêng gốc từ 125 đến 180 độ giúp, phục vụ mọi tư thế cho bé như nằm, ngồi, ngả 1 cách thoải mái nhất. Đây là đặc điểm đem tới vô cùng cần thiết cho bé bởi xương của các bé còn cực kỳ yếu nên cần đảm bảo bé được nằm tại tư thế thoải mái nhất, tránh gây gò bó, ảnh hưởng cho sự phát triển xương của bé sau này.

    các mẫu thiết kế xe đẩy Zaracos 2 chiều giúp mẹ chuyển tư thế đẩy linh động, có thể vừa đi, vừa quay mặt vào bé để trò chuyện, tương tác giúp bé tự tin hơn.

    + đảm bảo đáng tin cậy cho bé:

    Xe đẩy của Zaracos được trang bị hệ thống phanh thông minh, gắn vào đầu 4 bánh xe, giúp xe không có chuyển động được Nếu như không có sự tác động của mẹ. Nghĩa là ngay cả khi gặp đoạn đường dốc, Nếu như mẹ không có đẩy thì sẽ không có trôi nhằm tránh nguy hiểm cho bé. Khung xe được làm bằng hợp kim nhôm chắc hẳn đem lại sự an toàn và tin cậy tuyệt đối kể cả lúc có ảnh hưởng của ngoại lực.
    Xe đẩy Zaracos còn có hệ thống giảm xóc, giảm lực tối đa giúp bé không có bị ảnh hưởng Nếu chẳng may va phải những chướng ngại vật trên đường. vì vậy, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm, trò chuyện thoải mái lúc đưa bé đi dạo.
    Tấm vải che giày, thoáng khí không có chỉ giúp bé tránh được khói bụi, những tác nhân từ môi trường khác như rồi muốn, tia UV mà còn làm thông thoáng khí, mang đến cho bé cảm giác thoải mái, nhất là vào mùa hè.

    - giá cả phải chăng:
    Xe đẩy em bé Zaracos thuộc phân khúc xe đẩy cao cấp, là một trong số những dòng xe đẩy hoàn hảo bây giờ. Tuy vậy nhưng giá thành lại khá “mềm” so với những dòng xe đẩy cao cấp khác trên thị trường. hiện nay, giá tiền xe đẩy Zaracos giao động trong khoảng từ 900.000 VNĐ đến 4.000.000 VNĐ. Với mức giá trong khoảng này thì xe đẩy Zaracos được nhận định là dòng xe đẩy tuyệt vời mà mẹ nên chọn lựa ngay.
    hãy tìm hiểu thêm: bỉm moony tã quần
    [​IMG]
    https://shopconyeugiasi.com/collections/ta-quan-dan-moony
    shopconyeugiasi.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay